1.Thời gian giao hàng

a) Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:

- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi

- Ship hàng

 

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. 

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

 

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên.

 

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi kinhdoanhbinhan.vn

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa,kinhdoanhbinhan.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

 Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

 

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

 Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm  mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

 

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

   
     
   
     
   
     
   
   

Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến áp dụng cho các sản phẩm có sẵn. Nếu sản phẩm tạm hết, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến từ 5-7 ngày làm việc.

 

2. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số 091.378.6894 hoặc email khoetoancau@gmail.com để được hỗ trợ.

 

3.Thời gian kiểm hàng

Chúng tôi chấp nhận khách hàng kiểm tra hàng khi nhận hàng

Sau khi nhận hàng, nếu phát hiện hàng hoá bị lỗi, thiếu, không đảm bảo chất lượng, thì quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số 091.378.6894 hoặc email Khoetoancau@gmail.com để được hỗ trợ: hoàn trả, thức trả hoặc đổi hàng đã mua, hoàn phí (toàn bộ chi phí vận chuyển do chúng tôi chịu trách nhiệm chi trả).

Chúng tôi cam kết nhận hàng hoàn trả, đổi trả, hoàn phí thanh toán cho khách hàng đối với khách hàng có khiếu nại trong thời hạn 48 giờ từ thời điểm việc giao nhận hàng thành công.

Lưu ý: khách hàng quay video khi mở hộp hàng để chứng minh hàng lỗi, không đủ số lượng, không đảm bảo chất lượng.

 

4.Phạm vi kiểm tra hàng hóa

- Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm thực tế nhận được, đối chiếu, so sánh sản phẩm nhận được với sản phẩm đặt trên đơn hàng sau khi nhân viên chúng tôi xác nhận đơn hàng.

- Tuyệt đối không bóc hoặc mở bên trong sản phẩm bằng seal, tem bảo mật.

- Không tự sửa chữa khi sản phẩm có vấn đề sẽ không được bảo hành.

- Phí kiểm hàng: miễn phí

Lưu ý: Nếu khách hàng không quay video lại quá trình mở hộp hàng hoá, thì chúng tôi không đủ căn cứ để hỗ trợ khách hàng.

 

5. Các bước xử lý khi nhận hàng không đúng yêu cầu

Khi sản phẩm nhận được không giống với sản phẩm khách đặt trên đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 091.378.6894 hoặc email anhquan106@gmail.com đến gặp bộ phận chăm sóc khách hàng để xác nhận lại đơn hàng và hỗ trợ trả lại nếu cần.